Quảng cáo Google

1.Dịch vụ từ khóa Google

Từ  khóa là một từ, hay một cụm từ mà các bạn muốn tìm kiếm một bài viết, một hình ảnh gì đó trên công cụ tìm kiếm google hoặc các công cụ khác như yahoo, bing…
Ví Dụ: Bạn cần mua 1 sản phẩm hay dịch vụ “ nhà ở xã hội ” bạn có thể vào google để gõ một từ khóa đồng nghĩa với  “ nhà ở xã hội giá rẻ”, “ nhà ở xã hội hcm”, “ nhà ở xã hội hqc plaza”  thậm chí là từ khóa không dấu như “nha o xa hoi”. Đó  là một cụm từ khóa mà công cụ tìm kiếm google có thể liệt kê một loạt các danh sách nhà cung cấp dịch vụ có uy tín cho bạn vào website của họ để tìm hiểu cho mình một nhà cung cấp đủ độ tin tưởng và uy tín nhất.
Vậy một từ có nghĩa có phải là từ khóa không???  Xin trả lời đó cũng là một từ khóa.
Ví dụ: in (print) cũng là một từ khóa, cửa củng là 1 từ khoá 

Vậy từ khóa tốt & từ khóa không tốt là gì?.

Không hề có từ khóa tốt và từ khóa không tốt.
Chỉ có từ khóa thật chính xác mà chúng nói lên được bài viết của mình.
Từ khóa không tốt là những từ khóa mà người tìm kiếm ít sử dụng khi tìm kiếm hơn,hay tỉ lệ tìm kiếm thông qua từ khóa đó chưa cao. Tuy nhiên nếu các bạn hoạt động trong một lĩnh vực gì đó thực sự nhậy bén trên thị trường mạng tìm kiếm thì đôi khi từ khóa không tốt lại đưa đến cho bạn hiệu quả thành công cao hơn từ khóa tốt vì tỷ lệ cạnh tranh của một từ khóa tốt là quá cao so với bạn cũng như công sức bạn bỏ ra vào trang web chưa thể cao hơn đối thủ.

Vị Trí TOP của Google Adword 

Google adword (từ khóa google ) : chỉ có 3 vị trí TOP
- TOP 4 ( VIP ) : nằm ngay đầu trang, giao động lên xuống ở 4 vị trí đầu tiên 1, 2, 3 or 4 trong vị trí Top .
- TOP 7 (hay còn gọi là TOP 10 cũ): nằm cuối trang , giao động lên xuống trong vị trí Top
Có 2 loại từ khoá trên thị trường : từ khoá cứng và từ khoá mở rộng

Từ Khoá Cứng ( từ Khoá Chính Xác )

Cách hoạt động
Từ khoá chính xác, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi ai đó tìm kiếm từ khóa chính xác, không có bất kỳ từ bổ sung nào trước, sau hoặc ở giữa từ khóa của bạn. Google sẽ hiển thị quảng cáo của bạn khi ai đó tìm kiếm các biến thể gần giống của từ khóa của bạn. Các biến thể gần giống bao gồm lỗi chính tả, dạng số ít và số nhiều, cụm từ viết tắt, biến thể từ gốc (chẳng hạn như floor và flooring), chữ viết tắt và dấu Google tự động cập nhật có thể hiển thị hoặc không thể hiện thị tuỳ theo độ tượng thích của website bạn với google.
Khi sử dụng đối sánh chính xác, bạn có thể không nhận được nhiều hiển thị hoặc nhấp chuột, nhưng bạn có thể sẽ thấy tỷ lệ nhấp (CTR) cao hơn. Đó là vì quảng cáo của bạn có thể xuất hiện cho những người đang tìm kiếm cụm từ có liên quan gần như chính xác đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Lượng khách hàng truy cập : tối đa, không bị giới hạn
Chi Phí : Chỉ trả chi phí trọn gói cho 1 tháng, không phát sinh thêm bất kì chi phí nào khác .
Đảm Bảo : Hiển thị ổn định -đúng TOP 90% (10% rủi ro không may, không có bất kỳ sản phẩm nào là hoàn hảo 100% )
Nếu có trường họp 3 lần rớt Top 1 ngày đăng bù miễn phí 1 ngày
Nếu có 5 lần rớt Top 1 ngày CAM KẾT hoàn tiền cho khách hàng 100%
Mọi thắc mắc liên hệ trực tiếp với nhân viên cộng tác (sẽ chịu trách nhiệm theo dõi kiểm tra từ khoá đều đặn hàng ngày đồng hành với khách hàng đến hết hợp đồng ).
Áp Dụng : Các bạn nên chọn loại từ khóa cứng khi mà từ khóa bạn chọn thuộc loại từ khóa Hot trên thị trường or từ khóa có lượng khách hàng truy cập cao.

Khi nào chọn từ khóa có dấu or từ không dấu ???


Xét theo tính chất vùng miền :
Người Miền Bắc có thói quen gõ từ khóa có dấu
Người Miền Nam và giới trẻ đa số gõ từ khóa không dấu

Hỗ trợ nhanh nhất Phân tích từ khoá : có 2 loại từ khoá

TỪ KHOÁ CỨNG : 


+ Hiển thị : gõ chính xác từ khoá đã mua thì sẽ hiển thi đúng TOP đã đăng ký Gõ sai từ khoá (k chính xác ) có thể hiển thi hoặc không hiện do google cập nhật ( phần lớn k hiển thị )
+ Chi Phí : trả chi phí trọn gói cho 1 tháng , K phát sinh bất kỳ chi phí nào thêm
+ Lượng KH truy cập : Không giới hạn,tối đa
+Nên áp dụng từ khoá cứng khi : từ khoá thuộc loại từ khoá Hot trên thị trường or từ có lượng khách hàng truy cập cao
Ctrình Khuyến Mãi áp dụng :
*Giảm 10% nếu làm 3 tháng, 6 tháng giảm 15%, 1 năm giảm 20% ( đối với từ khoá Hot trên thị trường chỉ giảm 5-15%) * TẶNG 1 từ khoá TOp 10 ( Lưu ý : chỉ áp dụng tại chi nhánh 471/13 Phạm Văn Bạch,P15,Q.Tân Bình)

TỪ KHOÁ MỞ RỘNG : 


+ Hiển thị : gõ chính xác từ khoá đã mua thì sẽ hiển thi đúng TOP đã đăng ký Gõ sai từ khoá (k chính xác ) những từ mở rộng thêm về phần đuôi sẽ điều hiển thị .Nhưng tỷ lệ từ khoá mở rộng thêm cập nhật nhiều hay ít là do google tự cập nhật, vị trí top của từ mở rộng thêm do google cập nhật có thể là top 3 or top 5 or TOp 10 ( phần lớn làm từ khoá mở rộng TOp 3, từ khoá mở rộng thêm hầu như hiện TOP 3)
Mở rộng theo cấu trúc : từ khoá mở rộng + N (phần đuôi ) +
+Chi Phí : có 2 cách chon lưa : Từ khoá chạy thoải mái không giới hạn,khách hàng truy cập bao nhiêu trả phí bấy nhiêu, google sẽ tự lượt bỏ những click ảo .Đặt cọc trước 1 khoảng .Nếu dư ra sẽ chạy tiếp cho những ngày tới, thiếu thì thêm chi phí .2 tuần báo cáo lượng click 1 lần trả chi phí trọn gói cho 1 tháng , K phát sinh bất kỳ chi phí nào thêm Giới hạn lại chi phí quảng cáo cho 1 tháng ( tuỳ theo khả năng tài chính của doanh nghiệp) .Bên em sẽ giới hạn lại lượng click cho 1 tháng ( 1 ngày ). Nếu truy cập hết click giới han cho 1 ngày từ khoá sẽ không hiển thị nưa ? sang ngày tự mở lại Khách hàng có thể giới hạn thời gian bắt đầu chạy qcáo ( 7 h hay 8-9h sáng và khu vực chạy qcáo là toàn miền bắc hay Hà Nội, TPHCM, toàn Miền Nam ) tiết kiệm chi phí.
+ Nên áp dụng từ khoá mở rộng khi từ khoá có lượng khách hàng truy cập ít, nhằm tối qua quá dịch vụ ( Không bỏi sót khách hàng )or khi bạn có tài chính nhiều nếu làm từ hot hay từ có lượng truy cập cao. Dù từ khóa cứng hay từ khóa mở rộng mỗi từ khóa chỉ có duy nhất 1 mẫu quảng cáo. Liên hệ để được tư vấn trực tiếp  

2.Dịch vụ quảng cáo Google Banner

Banner là gì?

Trong lĩnh vực truyền thông thì banner có nghĩa là tấm bảng quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nào đó nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.

Quảng Cáo Google Banner là gì?

Quảng cáo banner là một hình thức quảng cáo online (dạng banner, text) của bạn trên các website là đối tác của google như: Zing, Gmail, Blogger, vtc.com…. Banner của bạn sẽ được xuất hiện ngẫu nhiên trên website có liên kết với google với các vị trí với kích thước phù hợp để giới thiệu các thông điệp, hình ảnh, video… về sản phẩm, dịch vụ… của doanh nghiệp tại các vị trí, nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm dịch vụ đó, khi khách hàng quan tâm khách hàng sẽ nhấp chuột vào banner quảng cáo, qua link liên kết banner sẽ dẫn khách hàng đến website đích của doanh nghiệp với đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khách hàng quan tâm
Các ưu điểm của Google Banner :
- Hệ thống mạng quảng cáo lớn nhất thế giới.
- Có độ phủ quảng cáo lên đến 90% người lướt web.
- Quảng cáo được thể hiện trên hệ thống đối tác lớn của google gồm trang web: dantri, tuoitre, VTC, Zing, tuoitre.vn, Yan.vn, nhaccuatui.com, tinhte.vn, webtretho.com….
- Khẳng định độ uy tín thương hiệu.
- Đánh trúng vào đối tượng khách hàng với sự chọn lọc theo sở thích, độ tuổi, vùng miền, giới tính…
VD: Bạn có 1 website kinh doanh lĩnh vực "căn hộ": Bạn có thể chọn đối tượng khách hàng có sở thích hoặc quan tâm đến chủ đề "căn hộ". Đối tượng độ tuổi từ 25-55 tuổi, sinh sống tại HCM (hoặc Hà Nội). Khi đó banner quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên các website về "mảng căn hộ" thực liên kết với Google.

Hình Thức Quảng Cáo Google Banner

Các hình thức quảng cáo banner
- Traditional: Là hình thức quảng cáo banner thông dụng nhất, có dạng hình chữ nhật, chứa những thông điệp quảng ngắn bao gồm cả chữ và ảnh(GIF, JPEG, Flash), có khả năng kết nối đến một trang hay một website khác. Quảng cáo banner truyền thống là một hình thức quảng cáo phổ biến được nhiều người lựa chọn bởi vì thời gian tải nhanh, dễ thiết kế và thay đổi, dễ chèn vào website.
- In-line: Hình thức quảng cáo này được định dạng trong một cột ở phía dưới bên trái hoặc bên phải của một trang web. Cũng như "quảng cáo banner" truyền thống, quảng cáo in-line có thể được hiển thị dưới dạng một đồ hoạ và chứa một đường link, hay có thể chỉ là là một đoạn text với những đường siêu liên kết nổi bật với những phông màu hay đường viền.
- Pop-up: Phiên bản quảng cáo dưới dạng này sẽ bật ra một cửa số web khi khách hàng truy cập website hoặc khi click vào 1 đường link trên web.  

Banner Google : Có 8 kích thước

- Hình ảnh Banner của do Google tự Quét mẫu: các mẫu phía dưới
- Có thiết kế Banner chuyên nghiệp : chỉ áp dụng cho các gói có giá trị trên 6 triệu nếu khách có yêu cầu
Kích thước 300x250
Kích thước 300x250

Kích thước 300x600
Kích thước 300x600

Kích thước 300x600
Kích thước 120x600
Kích thước 160x600
Kích thước 120x600

Kích thước 320x50
Kích thước 320x50
Kích thước 485x60
Kích thước 468x60

3.Quảng Cáo Email Marketing :

chỉ 1-2 triệu/1 tháng Quảng Cáo Email Marketing được đánh giá là công cụ tiếp thị trực tuyến đỉnh cao cho doanh nghiệp.Quảng cáo Emai Marketing là một giải pháp giúp cho doanh nghiệp có thể gửi Email hàng loạt đến các khách hàng, đối tác của mình mà không bị liệt vào spam, thư đến thẳng vào hộp thư đến của khách hàng (INBOX), khi khách hàng check mail trên di động hoặc máy tính bảng hoặc nếu check mail trên máy tính bàn hoặc laptop thì thư sẽ đến thẳng Tab Quảng Cáo
Tab Quảng Cáo của người nhận.
Mức giá “hạt dẻ”
Dễ dàng thực hiện
Tiết kiệm thời gian
Hoàn vốn đầu tư cao ngất ngưởng
Đa dạng trong cách tiếp cận
Giữ chân khách hàng trung thành

Hiển thị trên thiết bị di động,máy tính bảng


Mẫu Quảng Cáo


Hiển thị trên máy tính bàn, laptop


Mẫu Quảng Cáo Email Marketing :




Đặc điểm nổi bật của Email Marketing:
- Gửi được hàng triệu email cùng một lúckhông bị spam.
- Kiểm soát được hiệu quả của chiến dịch gửi email, từ đó có phương án điều chỉnh chiến dịch cho hiệu quả nhất.
-Thống kế được tỉ lệ mở mail, và có thể biết được chính xác ai mở mail mở mail, và mở vào thời điểm nào.
-Thống kê được tỷ lệ người mở mail click vào những liên kết có trong email (ví dụ liên kết đến website của công ty ) và click vào thời điểm nào.
-Có cơ chế cho phép khách hàng từ chối nhận email lần sau và biết được chính xác những người nào click vào  liên kết từ chối nhận email lần sau.
Và còn rất nhiều các thống kê khác nữa,…
Cá nhân hóa nội dung email, bạn có thể chèn tên, ngày sinh hay các thông tin khác một cách tự động từ danh sách có sẵn để gửi trong nội dung email. Điều này giúp cho nội dung email hấp dẫn và gây được thiện cảm hơn với người nhận.
-Chủ động về thời gian và ngân sách.
Với mong muốn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, Satina có chương trình khuyến mãi tặng ngay 10.000 Email Marketing cho các đối tác lớn và dài hạn cho Satina

Nhận Xét Của Khách Hàng