Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo


Quảng cáo Zalo – tiềm năng trên mạng di động

Zalo hiện nay đang là ứng dụng OTT được sử dụng nhiều nhất cũng như nhận được những đánh giá cao tại Việt Nam. Zalo là một ứng dụng được phát triển bởi VNG và thu hút lượng người dùng khổng lồ và ngày càng tăng tại Việt Nam, cũng như người Việt Nam tại nước ngoài.

Tiềm năng về sự tương tác trên Zalo sẽ cho bạn thấy được hiệu quả khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Zalo

Số lượng người sử dụng Zalo hiện nay đã lên tới hơn 20 triệu người sử dụng (tới tháng 7/2014) và không ngừng tăng

Hàng ngày trên Zalo có 185 triệu tin nhắn tương tác với nhau và trong đó có khoảng 50 triệu Sticky được sử dụng.

Tại trang Zalo cá nhân có khoảng 15 triệu lượt cập nhật trạng thái hàng tháng và có khoảng 45 triệu lượt quan tâm và xem các trang Zalo.

Về đối tượng sử dụng Zalo nhiều nhất nằm trong độ tuổi 18 – 25 tuổi, chiếm 59%, chiếm thứ 2 với 24% độ tuổi 26-33 tuổi.

Đặc biệt là nhóm giới tính sử dụng Zalo tập trung chủ yêu là nam giới chiếm 62%, trong khi đó nữ giới chỉ chiếm 38%. Đây là cơ hội cho các mặt hàng dành cho nam giới có cơ hội tiếp cận với khách hàng của mình

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN ZALO

Hình thức 1:  Quảng cáo Native trên Zalo Network (*)


Quảng cáo Native trên Zalo Network là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về website /zalo page của doanh nghiệp/ cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Zalo và hệ thống networks của Zalo (Baomoi, La Ban, Zing News, Zing Mp3…)

Hình thức 2: Quảng cáo Zalo Official Account (**)


Quảng cáo Zalo Official Account là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng quan tâm, tăng tương tác và giới thiệu trang Zalo của doanh nghiệp, cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo.

Hình thức 3: Quảng cáo website trên Zalo (*)


Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/ cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo

Hình thức 4: Quảng cáo bài viết trên Zalo (*)


Quảng cáo bài viết trên Zalo là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng sẽ xuất hiện trên Nhật ký Zalo. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và các network của Zalo.

Đăng tải hình ảnh và chuẩn bị nội dung quảng cáo theo yêu cầu:

(*) 1. Tiêu đề: thể hiện thông tin ngắn gọn của tên website. Nội dung không vượt quá 30 ký tự
2. Mô tả: thể hiện thông tin ngắn gọn về nội dung website. Nội dung không vượt quá 90 ký tự
3. Hình cover: thể hiện hình ảnh sử dụng quảng cáo. Nhà quảng cáo đăng tải ảnh có kích thước480x240 và dung lượng không vượt quá 2mb.
4. Hình logo: thể hiện hình ảnh sử dụng làm profile photo. Nhà quảng cáo đăng tải ảnh có kích thước 150×150 và dung lượng không vượt quá 2mb.

(**) Nhà quảng cáo chuẩn bị nội dung quảng cáo, phần chú thích không vượt quá 90 ký tự (bao gồm khoảng trắng). Hình ảnh đăng tải có kích thước 480×240 và không vượt quá 2MB.


– Tư vấn quảng cáo Zalo: 0944114697 (24/7)
– Gửi mail yêu cầu báo giá đến: hotro@satina.com.vn chúng tôi gọi điện tư vấn báo giá chi tiết cho bạn.
——————————————————————–

Chương Trình KHUYẾN MÃI

tháng Giảm Giá 10%, tháng Giảm Giá 15%,
năm Giảm Giá 20%
1.Bảng Giá Quảng Cáo Theo TỪ KHÓA Trên Cốc Cốc


2.Bảng Giá Quảng Cáo BANER Trên Trang Chủ Trình Duyệt CỐC CỐC

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhận Xét Của Khách Hàng